Monday, June 2, 2014

Cách lựa chọn bàn ghế đá chất lượng

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại bàn ghế đá khác nhau vì thế để lựa chọn bàn ghế đá vừa rẻ vừa có chất lượng cao là điều rất khó khăn cho khách hàng.Bàn ghế đá Thanh Minh hôm nay sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn một bộ bàn ghế đá chất lượng

ban ghe da chat luong cao



Bạn muốn lựa chọn một chiếc bàn ghế đá chất lượng cao bạn nên lưu ý những vấn đề sau

1> loại xi măng làm ra bàn ghế đá

Có 2 loại xi măng để làm ra bàn ghế đá
Bàn ghế đá làm từ xi măng đen
Loại này chất lượng thấp , màu sắc tối không sáng bóng. Độ bền không cao.
Nếu bạn nhìn thấy một chiếc ghế đá có màu hơi đen , không sáng thì chắc chắn chiếc ghế đá đó được làm từ xi măng đen kém chất lượng.Tuy giá rẻ hơn nhưng bạn không nên chọn loại bàn ghế đá này.

cach lua chon ban ghe da


Bàn ghế đá làm từ xi măng trắng

Rất dễ nhận ra những bộ bàn ghế đá làm từ xi măng trắng.Những bộ bàn ghế được làm từ xi măng trắng nhìn rất sáng đẹp.Màu sắc và mặt ghế sáng bóng.Độ bền cao.
1 chiếc ghế đá loại này có giá tầm : 450k 1 chiếc
nhưng độ bền và đẹp rất cao

2> Cốt thép của bàn ghế đá


Cốt thép khi làm bàn ghế đá rất quan trọng với độ bền của ghế đá.Khi cốt thép không chất lượng thì ghế sẽ dễ bị gãy vỡ ở chân ghế hoặc các khớp nối.
Nhưng nơi làm bàn ghế đá giá rẻ kém chất lượng thường làm cốt thép 3 nhưng bàn ghế đá Thanh Minh sử dụng thép 6 để làm bàn ghế đá.Vì thế ghế đá của chúng tôi đặc biệt bền chắc chất lượng

lua chon ban ghe da


3> Độ bóng của mặt bàn ghế đá

Khi xem bàn ghế đá bạn nên xem kĩ độ bóng của mặt bàn ghế.Có nhiều cơ sở sản xuất làm ko tốt giai đoạn mài bóng nhẵn bề mặt bàn ghế.
Bàn ghế đá Thanh Minh rất quan tâm đến vấn đề này.Toàn bộ bàn ghế đá giả gỗ của chúng tôi đều được mài nhẵn sơn bóng cẩn thận.Đảm bảo độ bền chắc của bề mặt bàn ghế đá.


0 comments:

Post a Comment